Tiêu chuẩn bàn giao tại phân khu The Victoria Smart City?

Trong thị trường bất động sản ngày càng phát triển, tiêu chuẩn bàn giao nhà là điều cực kỳ quan trọng đối với cả nhà đầu tư và người mua nhà. Đặc biệt, khi nói đến các phân khu cao cấp như The Victoria Smart City, tiêu chuẩn bàn giao càng trở nên đáng chú ý hơn. Vậy tiêu chuẩn bàn giao tại phân khu The Victoria Smart City có gì?

Tiêu chuẩn bàn giao The Victoria Smart City?

The Victoria Smart City là một phân khu thuộc dự án Imperia Smart City tọa lạc tại phía Tây Hà Nội. Đây là một dự án hướng tới tương lai với nhiều tính năng thông minh và tiện ích hiện đại. Tiêu chuẩn bàn giao của The Victoria Smart City được thiết lập dựa trên cam kết của chủ đầu tư Vinhomes về chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.

Theo kế hoạch, The Victoria Smart City dự kiến sẽ bàn giao năm 2027, hình thức sở hữu lâu dài có sổ đỏ. Chủ đầu tư cam kết sẽ thông báo chính xác ngày bàn giao cho khách hàng ít nhất 3 tháng trước thời điểm bàn giao thực tế. Điều này giúp người mua có đủ thời gian chuẩn bị cho việc nhận nhà và làm các thủ tục cần thiết.

Tiêu chuẩn bàn giao The Victoria Smart City là gì?

– Phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ sử dụng gỗ công nghiệp của các thương hiệu như Hansol, Janmi, Newsky, Dongwha hoặc các thương thiệu khác tương đương.

– Phòng vệ sinh, logia thì dùng toàn bộ bằng gạch Porceland

– Phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ sử dụng sơn nước hoàn thiện của Valspar, Jotun, Nippon, Dulex

– Logia được sơn bằng sơn nước ngoại thất cao cấp dòng co dãn

– Phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ sử dụng trần thạch cao không chịu ẩm, khung xương chìm của các thương hiệu nổi tiếng như Vĩnh Tường, Zinca, nano tech hoặc đơn vị khác tương đương.

– Cửa sổ phòng khách sử dụng cửa nhôm kính của Xingta , cấu tạo, quy cách màu sắc được thiết kế riêng biệt.

– Cửa chính, cửa phòng ngủ, cửa phòng vệ sinh là cửa gỗ công nghiệp chống cháy được sản xuất trong nước bởi Yale, kingku

– Tủ bếp dùng gỗ công nghiệp, mặt bàn bếp là đá tự nhiên gratine hoặc nhân tạo dòng cao cấp. Ngoài ra còn đầy đủ các thiết bị như bếp , chậu rửa, vòi rửa, máy hút mùi cũng đến từ các thương hiệu có tiếng.

– Các thiết bị vệ sinh cũng được trang bị đầy đủ gồm bồn lavabo, vòi chậu rửa, vòi sen, bồn cầu, vách tắm đứng, vòi xịt, thanh treo khăn,…

– Điều hòa không khí của Multi, đối với các căn Studio tùy theo thiết kế có t hể bố trí máy điều hòa cục bộ hoặc Multi. Dàn máy lạnh phòng khách được thiết kế âm trần , phòng ngủ thì được thiết kế treo tường.

Tiêu chuẩn bàn giao The Victoria Smart City là gì?

Câu hỏi thường gặp (FAQ)

Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về tiêu chuẩn bàn giao tại The Victoria Smart City, chúng tôi đã tổng hợp một số câu hỏi thường gặp như sau:

Tiêu chuẩn bàn giao có thể thay đổi không?

Tiêu chuẩn bàn giao đã được cam kết trong hợp đồng mua bán và thường không thay đổi. Tuy nhiên, trong trường hợp bất khả kháng, mọi thay đổi sẽ được thông báo và thỏa thuận với khách hàng.

Ai là người chịu trách nhiệm trong quy trình bàn giao nhà tại The Victoria?

Chủ đầu tư MIK sẽ chịu trách nhiệm chính trong quá trình bàn giao. Tuy nhiên, khách hàng cũng cần tham gia tích cực trong việc kiểm tra và xác nhận chất lượng.

Nếu phát hiện lỗi sau khi đã ký biên bản bàn giao, tôi có thể yêu cầu sửa chữa không?

Có, trong thời gian bảo hành, quý khách vẫn có thể yêu cầu sửa chữa các lỗi thuộc phạm vi bảo hành.

Làm thế nào để tôi có thể chuẩn bị tốt cho ngày bàn giao?

Quý khách nên nghiên cứu kỹ tiêu chuẩn bàn giao, chuẩn bị danh sách kiểm tra, và có thể mời chuyên gia đi cùng trong ngày kiểm tra sơ bộ.

Tôi có thể tự lắp đặt thêm thiết bị thông minh vào nhà không?

Có thể, nhưng cần đảm bảo việc lắp đặt không ảnh hưởng đến kết cấu và hệ thống sẵn có của căn hộ. Nên tham khảo ý kiến của ban quản lý trước khi thực hiện.

Nếu tôi không hài lòng với chất lượng bàn giao, tôi có quyền từ chối nhận nhà không?

Quý khách có quyền từ chối nhận nhà nếu chất lượng không đạt tiêu chuẩn đã cam kết. Tuy nhiên, cần có bằng chứng cụ thể và thông báo cho chủ đầu tư để cùng tìm giải pháp.

Có được phép tham gia giám sát quá trình sửa chữa sau bàn giao không?

Có, quý khách có quyền giám sát quá trình sửa chữa để đảm bảo chất lượng công việc.

Tiêu chuẩn bàn giao The Victoria Smart City là gì?

Hy vọng những câu hỏi và trả lời trên đây sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về tiêu chuẩn và quy trình bàn giao tại The Victoria Smart City. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào khác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp chi tiết.

Tiêu chuẩn bàn giao tại phân khu The Victoria đã thực sự tạo nên sức mạnh mạnh mẽ của chủ đầu tư trong công việc mang đến một không gian sống chất lượng, hiện đại và thông minh cho dân dân. Với những tiêu chuẩn cao cấp từ chất lượng xây dựng các tính năng thông minh, The Victoria Smart City không chỉ đáp ứng mà còn vượt xa mong đợi của khách hàng về một cuộc sống tiện ích trong tương lai.

Khi lựa chọn The Victoria Smart City, khách hàng không chỉ sở hữu một căn hộ mà còn là một lối sống thông minh, an toàn và bền vững. Với những thông tin chi tiết về tiêu chuẩn bàn giao, hy vọng bài viết này sẽ giúp khách hàng và các nhà đầu tư có cái nhìn tổng quan và đầy đủ về phân khu The Victoria, từ đó đưa ra quyết định đúng đắn cho kế hoạch đầu tư và cư trú của mình.

  • Địa chỉ: Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 091 727 55 66
  • Email: thevicroriasmartcity@gmail.com
  • Website: www.thevictoriasmartcity.vn
Picture of Nguyễn Đức Thịnh

Nguyễn Đức Thịnh

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên cương vị một Marketing Leader trong ngành bất động sản. Trong suốt thời gian làm việc tôi đã tham gia phân phối hàng chục dự án bất động sản, đặc biệt là bất động sản hạng sang. Với kinh nghiệm cùng những kiến thức củ mình, tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những thông tin hữu ích và chính xác nhất.

Bình luận