Vị trí The Victoria Smart City

Vị trí The Victoria nằm trong phân khu The Metro Line của đại đô thị Vinhomes Smart City, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây được xem là mảnh ghép cuối cùng, hoàn thiện đại đô thị 280ha của chủ đầu tư Vinhomes.

Vị trí The victoria nằm trong tổ hợp The Metro Line của đại đô thị Vinhomes Smart City
Vị trí The victoria nằm trong tổ hợp The Metro Line của đại đô thị Vinhomes Smart City

The Victoria nằm tại cổng số 5, ngay cạnh cầu vượt hướng ra Lê Trọng Tấn của đại đô thị Smart City. Đây là một vị trí đắc địa khi vừa giúp cư dân di chuyển thuận tiện ra vành đai 3.5, đồng thời cũng có thể di chuyển ra công viên trung tâm vô cùng thuận tiện với chỉ vài phút đi bộ. 

  • Phía Đông Nam: Giáp tuyển Metro số 6 và dự án Lumiere Evergreen
  • Phía Tây Bắc: Giáp khu đô thị Geleximco
  • Phía Đông Bắc: Giáp phân khu The Sakura, phân khu Grand Sapphire
  • Phía Tây Nam: Giáp trường học và cầu vượt
Mặt bằng thực tế The Victoria Smart City
Mặt bằng thực tế The Victoria Smart City

Với lợi thế nằm trong quần thể đại đô thị Smart City, The Victoria thừa hưởng toàn bộ hạ tầng giao thông đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng, giúp cư dân di chuyển thuận tiện vào nội thành cũng như các khu vực lân cận.

Từ vị trí The Victoria Smart City, cư dân chỉ mất chưa đầy 1 phút để kết nối với đường Lê Trọng Tấn – Vành đai 3.5 thông qua khu B của Geleximco.  Từ đây cư dân dễ dàng di chuyển tới các quận Hà Đông, Thanh Xuân, Hoài Đức….

Đại lộ Thăng Long là tuyến giao thông quan trọng kết nối Smart City với trung tâm thành phố
Đại lộ Thăng Long là tuyến giao thông quan trọng kết nối Smart City với trung tâm thành phố

Cũng từ vị trí The Victoria cư dân chỉ mất khoảng 2 phút để kết  nối trực tiếp với đại lộ Thăng Long, từ đó mất thêm vài phút đồng hồ để kết nối với vành đai 3,  khu vực Mỹ Đình vô cùng thuận tiện. Đây là tuyến giao thông chính kết nối dự án với trung tâm Hà Nội được thiết kế với 12 làn đường trong đó có 6 làn đường cao tốc cùng 6 làn đường gom nên giao thông luôn ổn định và không bị tắc đường.

  • 1 phút tới đường Lê  Trọng Tấn – Vành đai 3.5
  • 2 phút tới đại lộ Thăng Long
  • 2 phút di chuyển tới trường học Vinschool hay công viên trung tâm Central Park
  • 3 phút tới sân vận động Mỹ Đình
  • 10 phút di chuyển đến Trung Tâm hội nghị Quốc gia, BigC Thăng Long
  • 20 phút để di chuyển vào trung tâm thành phố
  • 30 phút để tới sân bay nội bài
Vị trí The Victoria Smart city
Vị trí The Victoria Smart city

Trong tương lai không xa, hạ tầng giao thông khu vực sẽ không ngừng được hoàn thiện như nút giao Đại lộ Thăng Long – vành đai 3.5, dường kết nối Vinhomes Smart City với khu vực Mỹ Đình, tuyến đường 70 hay đường Lê Quang Đạo kéo dài cũng đang gấp rút hoàn thiện những công đoạn cuối cùng để kịp thông xe trong năm 2024 này. Với hạ tầng giao thông hiện có và những tuyến đường sẽ hình thành trong tương lai gần sẽ giúp giá trị bất động sản khu vực tăng lên đáng kể. 

Hơn thế nữa, vị trí The Victoria còn nằm trong phân khu The Metro Line, ngay kế bên tuyến đường sắt Metro số 6 Ngọc Hồi – Nội Bài. Khi tuyến Metro số 6 đi vào hoạt động sẽ giúp cư dân rút ngắn thời gian di chuyển tới sân bay Nội bài cũng như các quận nội thành một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Không những thế, đây còn là nơi giao thoa của 3 tuyến Metro 5, 6 và 7, biến nơi đây trở thành tâm điểm kết nối tới mọi nơi trong thành phố. Với chủ chương hiện đại hóa phương tiện giao thông công cộng của thành phố thì các tuyến đường sắt Metro sẽ nhanh chóng được xây dựng và đưa vào hoạt động, giúp cư dân thuận tiện hơn trong di chuyển, cũng như giúp giá BĐS của The Victoria ngày một tăng cao.

The Victoria còn được coi là tâm điểm giáo dục của đại đô thị khi bao quanh dự án là hàng loạt những trường học chất lượng cao như trường cấp 1 Vinschool và một trường học khác đang chuẩn bị được triển khai ngay kế bên, trường mầm non Vinschool cạnh phân khu Sapphire 4 bên kia cầu Hinoki,  trường quốc tế Dewey ngay cạnh dự án Lumiere Evergreen, trường quốc tế Alpha trong khu đô thị Geleximco, và rất nhiều trường công lập khác kế bên.

Sở hữu mạng lưới giao thông toàn diện, The Victoria mở ra nhiều cơ hội phát triển kinh tế, thương mại, văn hoá,…cho cư dân sinh sống tại đây. Không chỉ vậy, đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sức nóng của phân khu trên thị trường bất động sản.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 091 727 55 66
  • Email: thevicroriasmartcity@gmail.com
  • Website: www.thevictoriasmartcity.vn

Nội dung chi tiết

Tin tức dự án
Gu chọn nhà của giới trẻ hiện này?
Tin tức
Nguyễn Đức Thịnh
Gu chọn nhà của giới trẻ hiện này?

Trong bối cảnh đô thị hóa nhanh chóng và sự trỗi dậy của tầng lớp trung lưu trẻ, thị trường bất động sản Việt Nam

Đăng ký nhận báo giá

Quý khách vui  lòng điền đầy đủ thông tin để được hỗ trợ tốt nhất